Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Du Lịch Đà Lạt - Một Mình - Trong cơn khủng hoảng

Mình đã sống chết bằng mọi cách để có được chuyến đi này. Sau 2 năm mài mông tại VTV mình mới  có những  ngày nghỉ ngơi nhiều đến như vậy.
Mình đang trong cơn khủng hoảng về mọi thứ, mục đích sống, khủng hoảng về sự công bằng và những thứ xung quanh. Tưởng giản đơn nhưng lại vô cùng khó khăn.
Và mình quyết định đi. 3 ngày 2 đêm ở Đà Lạt. Những ngày còn lại vào Sài Gòn để gặp những người bạn của mình.

----------
Mình chọn 1 home stay của 1 anh bạn. Thực sự chưa gặp anh ấy bao giờ, chỉ xem ảnh anh trên facebook. Anh có cái tên dễ thương anh KHỂNH. Mình còn được dành 1 phòng riêng vì nói là bạn anh Khểnh, phòng giường đôi có views nhìn ra thành phố rất xinh xắn.

Mình đã đi bộ hết mấy cái dốc để giảm béo và kiếm đồ ăn. Đi bộ từ đường Đống Đa ra tận chợ Đà Lạt luôn. Tối về bị sốt và tưởng bị Thuỷ Đậu, 9h đi ngủ trong nỗi hoang mang không ai hiểu.
Phòng dorm bên cạnh thật đông vui và ồn ã. Mình cảm thấy chỉ có 1 mình, và sáng dậy, mình đã nghĩ thật nhiều về cuộc sống của mình hiện tại.

Không mục đích, không hào hứng hăng say, chỉ toàn tiêu cực. Đôi khi tự nghĩ mình có Tử Tế với mình không vậy nhỉ. Mình cần tử tế trước nhất với chính bản thân mình, vậy đó. Mơ hồ.