Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Romper - Tanktop hay quần Short

Từ đầu thế kỉ 20, Rompers được sử dụng như một bộ trang phục tiện dụng cho trẻ em, nó có thể giữ ấm cơ thể, nhất là phần bụng, đồng thời tạo phong cách rất dễ thương nhí nhảnh. Và cũng từ đó, Rompers trở nên phổ biến, thiết kế với nhiều kiểu cách khác nhau cho người lớn. Rompers được biết đến như một dạng áo liền quần phong cách, khá giống với kiểu trang phục của các phi hành gia vũ trụ nhưng hoàn toàn khác với Jump suit về độ dài. 

 Từ những năm 70 những trang phục này đã tạo nên cơn sốt


Rompers phổ biến hơn Jump suit và phần chân thường là dạng quần short ngắn . Dù hai loại trang phục này khá giống nhau về kiểu cắt, tuy nhiên, Rompers thông thường có độ ngắn hơn, tay áo không dài hoặc không tay, và chất liệu vải thì mềm mại hơn so với Jump suit.



Romper thường có nhiều kiểu dáng như romper quây ngực, romper ba lỗ nhưng hút khách nhất mùa hè năm nay phải kể đến romper hai dây.
Với sự lên ngôi của áo hai dây trong mùa hè năm nay thì kiểu romper hai dây cũng "đắt khách" hơn cả, chúng mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái nhất cho người mặc đồng thời cũng mang đến phong cách khá gợi cảm các chị em vô cùng yêu thích chúng bởi những tính năng này. Romper hai dây thường được làm từ chất liệu đặc trưng của mùa hè như đũi, lanh, lụa và nhờ đó mà chúng càng là sự lựa chọn quá hoàn hảo cho mùa hè.





Chỉ cần mặc một cái Rompers kết hợp thêm vài thứ trang sức là đã rất tuyệt, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để lựa chọn áo phù hợp với Rompers vì bản thân Rompers khá dễ chịu.




 Do có đặc tính là dễ thoát mồ hôi với chất liệu Cotton nên khi mặc vào những ngày nóng, bạn sẽ không lo áo bị dính chặt vào người; đồng thời nó còn được mặc như một bộ váy dự tiệc xinh xắn trong những buổi tiệc nhẹ, thân mật.



Có rất nhiều cách để chọn một chiếc Rompers thật phong cách như chọn loại có cổ áo như chiếc áo sơmi hay đeo thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.







Nếu như bạn sợ mình đã có tuổi và không phù hợp với những bộ Rompers trẻ trung thì hãy chọn cho riêng mình chiếc Rompers với phần quần được may dài hoặc chất liệu là loại cao cấp, hãy lựa chọn trang phục có sắc độ tối thì sẽ giải quyết được nỗi lo lắng của bạn. Đối với dạng quần ngắn cũng vậy, chỉ cần bạn kết hợp sao cho vừa mắt và tạo vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng cùng nét nữ tính, trưởng thành của một người phụ nữ là được.


 Còn một thứ bạn cần phải chú ý, là do đa phần các kiểu dáng của Rompers không có tay áo nên bạn nên cẩn thận lựa chọn nên mặc thứ gì bên trong. Nếu bạn chọn mặc một chiếc tube top (áo lót ôm sát người không dây buộc) thì nó sẽ giúp cho dáng người của bạn ôm sát hơn tạo vẻ quyến rũ. Sẽ dễ dàng kết hợp với Rompers hơn khi bạn chọn tube top màu da hoặc màu be thay vì màu trắng. Còn khi bạn diện một chiếc Rompers màu đen thì một chiếc tube top màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo.



Nếu bạn muốn mình trông trở nên sexy và thu hút hơn một chút, hãy thử kết hợp chiếc vòng cổ với vòng tay hoặc thắt lưng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn cách đeo vòng cổ với thắt lưng thì bạn sẽ thành một cô nàng có cá tính với style kết hợp rất riêng.




Rompers thì hầu như nó phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Nếu bạn tự tin vào đôi chân của mình thì hãy mang flat shoes (giày đế xuồng) hay sneaker, còn nếu bạn muốn chân mình nhìn thanh mảnh và gọn hơn thì hãy mang đôi sandal cao gót hoặc đôi pump (giày k dây, kiểu giày búp bê cao gót).Tuy nhiên, bạn hãy chọn giày có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tổng thể trang phục . Một thứ trang sức phù hợp cùng một đôi sneaker đi với nhau sẽ rất hoàn hảo đấy.

Đừng nghĩ rằng Rompers chỉ mặc đựơc trong khoảng thời gian mùa hè mà thôi? Đừng quá lo như thế. Bạn hoàn toàn có thể mặc Rompers cùng với khăn choàng cổ, áo jacket một cách ấm áp vào đầu mùa xuân và cuối thu đấy thôi; thêm vào đó một chiếc áo ôm sát người tay dài, không họa tiết sẽ càng làm cho bộ trang phục có thêm nét mới mẻ.





Các sao trên thế giới cũng vô cùng yêu thích những chiếc Romper này.
Nữ ca sĩ xinh đẹp với đôi chân dài miên man Taylor Swift là tín đồ của những chiếc Romper này.





Selena Gomez trong bộ trang phục bằng denim
Cô Kim cũng mê mẩn những thiết kế này
Cả Queen Bee cũng không thể bỏ qua



Naomi Campell


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét