Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Giấu Quần Sành điệu hay không sành điệu ?

Mốt giấu quần đã được các người đẹp xứ Kim Chi lăng xê từ lâu và dần càng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Vào những ngày hè thì nó ngày càng được quan tâm, thế nhưng không phải chị em nào cũng biết cách chọn đồ sao cho đúng và tránh phản cảm với những người xung quanh.

Đừng chọn áo quá ngắn

Bạn sẽ bị đánh giá là phản cảm và quá hở hang khi mà bạn chọn những chiếc áo quá ngắn cùng với việc sử dụng những chất liệu không phù hợp. Xét về mặt thị giác thì những chiếc áo quá ngắn sẽ làm giống như bạn không mặc quần chứ không phải là "giấu quần", chính về thế không phải cứ chiếc áo  nào ngang tầm quần cũng là mốt giấu quần, bạn cần phải chọn những chiếc áo có chiều dài đạt đến 1/2 đùi và tốt nhất nên để cho chiếc quần mà bạn mặc hé lộ một chút.



Linsay tạo cảm giác hơi lôi thôi và kém gợi cảm 



Minh Tú nên khéo léo hơn khi định thử mốt này


Đừng chọn chất liệu thô và cứng.

Sự thanh lịch nhưng quyến rũ của những trang phục giấu quần là ở chỗ hở nhưng rất mềm mại do độ rủ và mềm của vải. Nếu như bạn cho những chất liệu thô và cứng nó sẽ tạo nên độ phồng và càng trở nên không kín đáo,đặc biệt nếu chọn những trang phục kín bên trên thì toàn bộ sự tập trung sẽ vào nhưng vùng nhạy cảm của bạn.


Maya nên cẩn trọng hơn vì chiếc áo đính hạt làm cô trở nên quá sexy

Đừng lạm dụng khoe chân

Mốt này phù nhất với những nàng có đôi chân nhỏ và thon gọn, vậy nên các chị em nào nhỡ có đôi chân hơi lớn một chút thì nên cân nhắc kỹ vì không khéo thì lại "vạch áo cho người xem lưng". Bởi lẽ áo dài khoe chân sẽ lộ đôi chân to của bạn, còn nếu chả may chọn phải những áo có độ phồng và rộng thì sẽ làm cho chân bạn ngày cảng trở nên ngắn hơn. Văn Mai Hương, Andrea và Diệp Lâm Anh nên cân nhắc kỹ nếu không muốn lộ ra khuyết điểm của mình.




Cách chọn và khắc phục cho mốt giấu quần

Về chất liệu

Bạn nên chọn những chất liệu mềm, để tạo độ rủ dáng xuông hoặc rộng, và luôn nhớ chiều dài tối thiểu bằng 1/2 chiều dài bắp đùi của bạn.





Kết hợp cùng bốt

Nghe có vẻ khó hiểu nhưng thực ra khi bạn kế hợp cùng bốt ngắn thì phần tập chung xuống dưới sẽ tạo cho chỉnh thể trang phục của bạn nhìn sẽ hài hòa và bớt phản cảm hơn. Khi mặc kèm short ngắn tốt nhất là bạn nên để lỡ vài cúc dưới đệ hé lộ quần jean bên trong để tránh cảm giác bị hiểu nhầm.


Tuyết Lan trở nên thu hút hơn mà không hề phản cảm với đôi bốt cao cổ
Miley trông năng động khi mix với boot và denim oversize

Vanessa sành điệu và phóng khoáng với giày sandal
Kết hợp cùng Cardigan hoặc áo dáng dài

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc blazer hoặc Cardigan khoác ngoài để trông đỡ phản cảm . Hoặc bạn có thể kế hợp thêm tất chân màu để hạn chết sự sexy vào đôi chân.



Taylor Swift thông minh khi chọn thêm vớ chấm bi để giảm độ hot.
Kết hợp cùng Cardigan
Thanh lịch với Blazer oversize




Naomi Campell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét