Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chuyện YÊU

Stylist Molly Fishkin và nhà sản xuất - đạo diễn Asher Levin gặp nhau tại một bữa tiệc kỷ niệm 100 năm Beverly Hills của khách sạn vào năm 2012. Sau khi hẹn hò được hai năm, họ quyết định để kỷ niệm ngày lễ Yom Kippur riêng cho không có lý do thực sự không phải là họ đã có những điều khác nhau mà họ muốn làm ngày hôm đó. Asher đã đến đền thờ, và Molly đi chơi với bạn bè. "ngẫu nhiên, tất cả bạn bè của tôi đã nói về cách họ biết tôi sẽ kết hôn sớm", cô nói. "Tôi nói với họ rằng họ đang mơ. Khi tôi trở về nhà sau buổi chiều hôm đó, Asher chuyển tiếp mà bạn tôi Samantha đã nhắn tin cho anh bảo anh bật các câu hỏi sớm để cô có thể chứng minh tôi sai. Ít ai  biết rằng anh ấy đã có một chiếc nhẫn.... Và thế là họ đã "CƯỚI" nhau...

Chiếc váy tuyệt đẹp của cô dâu

Chú rể đang chỉnh lại trang phục của mình









Tiệc đứng tại Hồ Bơi ấm áp và lãng mạn


Phong cách Vintage ngay trong việc trang trí dụng cụ ăn

Bàn Ghế trong buổi tiệc.
Theo W magazine 
Editor: Naomi Campell




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét