Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Slip Dress sự trở lại đầy ngoạn mục




Từ đầu mùa mốt xuân hè năm nay xu hướng thời trang những năm 90 đã chiếm ưu thế với việc xuất hiện dày đặc trên các tạp chí và các sàn diễn thời trang . Những chiếc váy 2 dây đầy quyến rũ (slip – dress) với những đường khoét cổ sâu tôn lên vóng dáng thanh mảnh của những quý cô đã quay trở lại đầy ngoạn mục trên các sàn diễn.

Slip Dress thực chất chính là những kiểu váy liền đã rất quen thuộc với bạn gái chúng mình. Đó có thể là váy 2 dây mảnh, quây hoặc có tay, được làm bằng chất liệu tạo cảm giác thoải mái như lụa, tơ tằm và voan… Những kiểu váy này được đặt tên chung là Slip Dress bởi chính tính chất của nó, dễ mặc và dễ sử dụng. Slip Dress lúc nào cũng là kiểu váy được ưa chuộng, nhất ở các nước Châu Âu. Với các sao Hollywood thì đây là trang phục thân thiện, dễ kết hợp và trở thành street style tuyệt vời nhất cho mọi ngày trong tuần.

Các nhà thiết kế đưa ra rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu thiết kế phong phú với những chất liệu khác nhau như lụa, voan, xuyên thấu, hay chất liệu ánh kim trong BST của Jason Wu dưới đây.





Ngoài ra những màu sắc nóng và khỏe khoắn cũng được nhiều NTK lựa chọn. Những mẫu thiết kế của DKNY đầy khỏe khoắn với một chút phong cách sporty kết hợp với giày thể thao.


Hay với những màu sắc ngọt ngào như của Hemul Lang, Barbara Casasol, Max Mara.



Tông hồng ngọt ngào của Helmut Lang


Tone - sur - tone cùng thiết kế của Max Mara


Ngoài ra cũng không thể không kể đến những mẫu thiết kế chất liệu xuyên thấu của Narciso Rodriguez, Theken's Theory.








Hay một chút ren đầy khiêu khích của Louis Vuiton và Sharon Wachoub.

Những mẫu thiết kế của Sharon Wachoub


Những mẫu thiết kế đầy nữ tính của Louis Vuitton
Slip Dress thường khiến nhiều người lầm tưởng sang kiểu… váy ngủ, về cơ bản thì chất liệu của Slip Dress đúng là bắt nguồn từ những kiểu trang phục thoải mái, tạo sự dễ chịu khi mặc ở nhà. Nhưng với sự sáng tạo tuyệt vời của các nhà thiết kế, Slip Dress đã trở nên tuyệt vời hơn với nhiều gam màu, hoạ tiết đa dạng dành cho các bạn trẻ.
Một ưu điểm nữa của Slip Dress, đó là loại váy này có thể sử dụng cho tất cả các mùa trong năm, bởi chỉ cần khéo léo kết hợp với những item đặc trưng của mùa Thu/Đông như áo len, cardigan hay blazer là bạn đã có thể biến chiếc Slip Dress mùa hè thành một bộ trang phục Thu/Đông hiệu quả rồi đấy
Cùng hô biến những chiếc váy 2 dây tưởng như chỉ mặc khi đi ngủ thành những trang phục sành điệu.

Sành điệu và cá tính với màu đen


Nhẹ nhàng với tông màu pastel



Cá tính với phong cách boho



Điệu đà hơn với chiếc váy in hoa


Một chút rock chic với áo da và boot cao cổ




Lịch sự với áo blazer và phụ kiện 

Slip Dress và street style :










Slip dress cũng được các sao tin cậy lựa chọn

 Kate Moss 


Victoria Beckham


Nicole Richie


Rihana


Thiên thần Victoria Secrect Lily


Naomi Watts



Naomi Campell




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét