Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Kimono Jacket khuấy động ngày hè ...

Đã rất nhiều năm xu hướng phương Đông có tác động mạnh đến thời trang thế giới, rất rõ ràng cảm hứng phương Đông luôn nổi bật bởi màu mắc, họa tiết, hình họa.... Và đương nhiên nổi bật trong số đó là văn hóa Nhật Bản, hãng Dior đã vô cùng ưu ái những nét đẹp của đất nước mặt trời mọc khi show Haute Couter năm 2007 khi BST này được lấy cảm hứng hoàn toàn từ trang phục và họa tiết từ đất nước này. 


Và hẳn nhắc đến Nhật Bản ta không thể không nhắc đến Kimono trang phục truyền thông của phụ nữ nơi đây, có một loại trang phục cũng đã lấy cảm hứng từ chiếc Kimono và đã được các fashionita trên toàn thế giới vô cùng đón nhận và dẫn trở nên phổ biến đó là những chiếc Jacket Kimono.


Trong mùa mốt 2013/2014 Jacket Kimono cũng đã xuất hiện rất nhiều và nổi bật tại các sàn diễn thời trang trên thế giới.







 Đơn giản và dễ mặc trong cả mùa hè và mùa đông, các chất liệu thì thường thoáng mát dễ mặc như là lụa, voan... Các họa tiết tương đối da dạng và màu sắc bắt mắt thường là hình học, hoa cỏ, các hình họa đậm tính dân tộc...




 Kimono Jacket cũng rất dễ mặc với các trang phục như Jean, quần short ngắn hay là váy, thường có hai loại chính là một loại có tua và không có tua. Dưỡi đây là sự lựa chọn và kết hợp các món đồ của các fashionita trên đường phố.










Naomi Campell


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét