Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Đàn Ông và Vải In Hoa

Độc quyền làm đẹp giờ đây không chỉ còn dành riêng cho nữ giới, bởi vì sự công bằng và bình đẳng nay đã được khuôn bình cho hai giới. Đàn ông thời nay cũng dùng nước hoa nhiều hơn, đi spa chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, trên thị trường cũng tràn ngập các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho họ.


Thời trang cũng vậy từ những trang phục đơn giản là sơmi, jean quần kaki ngày nay trang phục nam giới ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Phụ nữ có trend color block đàn ông cũng có, phụ nữ kẻ sọc đàn ông cũng kẻ sọc và năm nay khi mà họa tiết in hoa (floral print) tràn ngập các sàn diễn thời trang và tưởng như dành riêng cho phái nữ thì các nhà mốt dành cho nam cũng đã ưu ái sử dụng nó nhiều hơn trong các BST của mình.



Từ những năm của thập niên 50 xu hướng vải in hoa đã xuất hiện và làm trao đảo các quý cô với những chiếc váy xinh xắn nhiều màu sắc. 

Trong suốt một thời gian dài họa tiết in hoa hầu như được biết đến để dành riêng cho phụ nữ, thế nhưng cho đến nay cùng với sự chuyển biến của nghành thời trang xu hướng in hoa đang dần lấn sang nghành hàng thời trang dành cho nam giới. Họa tiết in hoa đang dần trở nên phổ biến hơn với đàn ông và ngày càng được ưa chuộng, bởi thế các nhãn hiệu lớn như Topman, Zara đã sản xuất các mẫu nhiều hơn và phong phú hơn.


Tuy nhiên thì việc mặc đồ in hoa cũng khá là khó khăn với đàn ông vì mọi người thường e ngại việc làm giảm đi sự nam tính của mình, thông thường thì họ thích kết hợp một cách đơn giản sơmi và jeans với những màu đơn sắc và trung tính hơn là những chiếc áo sơmi hoa nhiều màu.


Đến những thương hiệu cao cấp như Prada,Saint Laurent,cũng đã cho ra những mẫu thiết kế sử dụng họa tiết này.








Naomi Campell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét