Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Chọn quần short vào hè cho các chàng trai

Đối với mùa hè nóng nực này không gì phù hợp hơn cho các chàng trai là những chiếc quần short ngắn đủ màu và kiểu dáng phù hợp cho các chàng đi dạo trên biển, ăn trưa trong phố hay là đến phòng tập thể dục. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó một cách đơn giản với áo thun polo có cổ,với những chiếc áo phông hoặc lịch sự và tinh tế với áo sơmi trắng cùng với những đôi giày để tạo nên một diện mạo mới đầy thoải mái.




Cũng giống như đối với những trang phục khác để tạo dựng nên tủ quần áo của một người đàn ông hiện đại, việc tìm kiếm những chiếc quần short phù hợp giúp cho bạn bắt kịp đúng xu hướng và tiện dụng trong việc sử dụng.

Khi mua sắm bạn cần lưu ý những điều sau :

  • Chọn một chiếc quần phù hợp với vóc dáng cơ thể,( nếu bạn có một đôi chân dài và gầy nên chọn những chiếc quần dài hơn và ngược lại đối với những đôi chân ngắn và tròn).
  • Nên chọn những chiếc quần rộng để, tạo cảm giác thoải mãi tránh chọn những chiếc quần có phần ống và đũng quần quá bó sát.
  • Bạn cũng nên tránh chọn những chiếc quần ống rộng thùng thình.






Cách chọn những chiếc quần short tạo phong cách nam tính.


Những chiếc quần short sẽ trông đẹp hơn và năng động hơn khi được cắt khối phù hợp với những tone màu, mà đặc biệt nó cũng cần phù hợp với màu da trên cơ thể bạn. Nếu đi ngược lại thì bạn dễ dàng trở thành "tâm điểm" của đám đông.

  • Đối với những chàng có màu da sáng hơn thì rất phù hợp đối với những gam màu trung tính , trong khi những gam màu sáng và nóng hoặc là với những màu cơ bản như trắng hay đen thì sẽ phù hợp hơn đối với những đôi chân rám nắng.
  • Nếu như bạn không thích trở thành một khối màu thuần nhất thì cách dễ dàng nhất là bạn có thể phối hợp giữa các gam màu để trở nên thú vị hơn, ví dụ có thể chọn màu đối lập giữa áo và quần hoặc 1 gam màu trung tính với 1 gam màu nóng.
  • Đối với những chiếc quần short có in hình thì bạn nên chọn phần áo đơn giản 1 màu và hạn chế phụ kiện để tránh trở nên quá rối mắt.


Những chiếc quần Short ngắn.

Theo thời đại mà đặc biệt là công nghiệp thời trang thì quần short ngày càng trở nên ngắn hơn và mỏng hơn. Những chiếc quần short ngắn thì rất bị hạn chế trong các môi trường làm việc mang tính nghiêm túc, trừ khi là bạn làm việc trong môi trường công nghiệp sáng tạo như thời trang, điện ảnh... Điều quan trọng nhất để nhìn bạn trong tổng thế không bị quá đà là hãy cố gắng giữ phần trên lịch sự như thể bussines man và phần dưới thì có một chút party. Bạn cũng có thể làm mình hay ho hơn bằng cách dùng những họa tiết in, pastel sinh động hoặc là chất liệu bóng với những màu cổ điển.





Đối với những cách kết hợp thông thường.

Quần Short để mặc đẹp nhất thì tốt nhất là nên kết hợp một cách ngẫu nhiên và nên pha một chút sporty chic vào để trông mạnh mẽ hơn. Đơn giản nhất là kết hợp với một chiếc áo T-shirt hay để trông thành thị hơn thì nên kết hợp với một vài chiếc áo kẻ loang hoặc là họa tiết da báo.





Một số mẫu quần cho bạn lựa chọn.






Những điều bạn cần tránh khi chọn quần Short. 

  • Tránh những chiếc quần quá ngắn, quá chật và quá rộng.
  • Đừng để người khác nghĩ bạn già đi nếu bạn muốn thế bằng cách đóng thùng.
  • Đừng mặc áo quá cắt cố,và bó nếu như bạn muốn mình nhìn nam tính hơn.


Naomi Campell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét