Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Chọn đồ bơi tung tăng đón hè

Hè đến khi mà thời tiết trở nên ngày càng nóng nực và khó chịu tất cả mọi người đều mong muốn được đi biển để "giải khát" cho cơ thể của mình. Thế nhưng cũng rất nhiều các chị em phụ nữ phải băn khoăn không biết phải chọn đồ bơi như thế nào để phù hợp với vóc dáng cơ thể, vẫn thoải mái thưởng thức hương vị biển mà không lo ngại với những khiếm khuyết trên cơ thể của mình.  



Chỉ cần vài phút đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn trong mùa hè này.Những bước dưới đây sẽ giúp bạn chọn được bộ đồ tắm ưng ý.


Bước 1.


Để chọn được bộ đồ phù hợp trước tiên bạn phải hiểu được rõ về bản thân mình thuộc dạng người như thế nào. Bạn nên đo lại các vòng đo hông và vòng một ở điểm lớn nhất, vòng hai ở điểm nhỏ nhất, bởi kiểu dáng áo tắm phụ thuộc vào các chỉ số hình thể của bạn.



  • Dáng người hình quả lê: Nếu như bạn có phần vòng 3 lớn hơn vòng 1 và vòng 2 thì bạn là người dáng hình quả lê.
  • Dáng người hình quả táo : Nếu bạn có vòng 2 lớn gần bằng vòng 3 thì bạn là người dáng hình quả táo.
  • Dáng đồng hồ cát: Nếu như bạn có vòng 1 và vòng 3 đều nhau và vòng 2 nhỏ thì bạn là người có dáng hình đồng hồ cát.
  • Dáng thẳng : Nếu như bạn có số đo ba vòng khiêm tốn bằng nhau thì bạn là người có dáng thằng hay còn gọi là dáng hình quả chuối.



Bước 2.

Khi đi chọn đồ bạn cần lưu ý phần màu sắc để phù hợp với cơ thể và có thể hạn chế một cách tối đa những nhược điểm trên cơ thể của bạn.



  • Để làm nổi bật phần mà bạn muốn bạn nên chọn trang phục sáng màu.
  • Để che những khuyết điểm của bạn, bạn nên chọn màu tối.
  • Nếu như bạn có một làn da nhợt nhạt thì bạn nên sử dụng trang phục với những tone màu như ngọc đen, màu tím sẫm, màu hải quân và màu nâu sẫm.
  • Nếu như bạn có làn da tối hoặc rám nắng thì bạn nên chọn những màu tươi sáng để có thể làm nổi bật nhiều hơn những ưu điểm và che đi những khuyết điểm của cơ thể
  • Để làm nổi bật phần hông và ngực bạn nên chọn dạng đồ một mảnh có những đường lượn sóng hoặc cut out ở eo.
  • Để dấu đi vòng eo bánh mỳ bạn nên chọn trang phục có bèo nhún ở eo hoặc sử dụng vải xếp hình tổ ong có độ hút thấm.
Đối với người dáng quả lê.
Để tạo sự cân bằng cơ thể phụ nữ dáng người quả lê nên thu hút sự chú ý ra khỏi vòng hông và để ánh nhìn tập trung tới phần trên cơ thể. Bạn nên chọn bikini 2 mảnh, trong đó phần trên có những họa tiết, hoa văn, màu sắc sặc sỡ. Bikini buộc dây qua cổ sẽ là phù hợp nhất bởi nó khoe, làm tăng và dễ điều chỉnh được kích thước vòng ngực, bờ vai. Đặc biệt không kiểu dáng nào tạo được khe ngực đầy gợi cảm cho thân hình quả lê như kiểu bikini này.







Đối với người dáng thẳng (thước kẻ). Điều cần làm với dáng người thước kẻ là tạo điểm nhấn vào vòng 1 và vòng 3. Một bộ bikini đồng bộ hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất. Tránh các loại hoa văn sọc đứng và bikini đơn giản, trơn màu. Nên chọn các loại bikini hoa văn nữ tính hoặc có các đường bèo mềm mại.








Với người lưng dài chân ngắn. 

Dáng người này nên chọn một bộ bikini có họa tiết hoa lớn và những đường diềm để phân định nên đường cong "ảo", nhằm làm phần lưng có cảm giác ngắn lại. Bikini cạp cao cũng là lựa chọn hiệu quả. Tuyệt đối tránh những chiếc quần bơi ôm sát và dài như quần đùi.


'


Với những người vòng một lớn.
"Kẻ ăn không hết người lần chẳng ra" đối với những người có vòng 1 lớn hơn bình thường cũng rất đau khổ bởi lẽ đi đâu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Điều đó khiến họ e ngại và mất tự tin.
Bạn nên chọn bộ đồ ôm vòng một chắc chắn để trông gọn gàng hơn, và nên chọn phần ngực thiết kế tam giác để không lộ rõ phần thừa nhìn bạn sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Tránh những trang phục có nhiều dây đeo kết nối, phức tạp.




Với những nàng có vòng 1 khiêm tốn.
Nếu bạn còn chưa tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của mình, hãy chọn những bộ bikini có phần ngực cách điệu như bèo, xếp tầng hoặc các chi tiết khác, vừa để che đi vòng 1 chưa như ý, vừa tạo cho nó vẻ đầy đặn. Bạn nên chọn bikini có màu sáng hoặc các họa tiết bắt mắt để vòng 1 của bạn có vẻ lớn hơn hoặc đánh lừa mọi người về số đo thực sự của nó.





Dáng tam giác ngược
Nếu bạn có dáng tam giác ngược: hông và mông nhỏ, ngực lớn, hãy lựa chọn những loại áo bikini không có mút, có gọng để phom ngực không chảy và không có nhiều điểm nhấn. Nơ, bèo nhún, màu sắc bắt mắt hơn so với áo để nhấn vào quần bikini là vô cùng quan trọng.






Bikini cho người béo
Đừng mong đợi sẽ có loại bikini che đi những phần mỡ thừa của bạn, hãy làm quen với nó và chấp nhận việc "khoe" nó với mọi người một cách tự tin và thoải mái nhất. Hãy thử những chiếc áo cúp ngực cổ điển, áo buộc dây ở cổ, chúng vừa vặn tuyệt đối với những cô nàng có thân hình đầy đặn và còn giúp cơ thể bạn có phần gọn gàng hơn khi mặc.








Naomi Campell



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét