Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

9 xu hướng hot nhất resort fashion 2015

Thời gian vừa qua tất cả các tín đồ thời trang đã được mãn nhãn với các thiết kế của các nhà mốt từ các thiết kế từ mùa  Resort những mẫu thiết từ mùa Resort đã bổ sung thêm những xu hướng mới trước thềm khởi động của Thu - Đông 2015. 






Khắp những trang mạng và tạp chí đã đưa rất nhiều những thông tin liên quan đến thời trang Resort. Thời trang Resoet được tạo ra nhằm đến mục tiêu gia tăng thêm thị phần cho ngành thời tràng. Trong thiết kế Resort của các nhà mốt sẽ giới thiệu trước và sau mùa hè, xung quanh guồng quay 6 tháng của hai mùa thời trang chính là S/S( Xuân-Hè) và F/W(Thu-Đông).

Vào khoảng thời gian trước đây, khi thời trang chưa trở thành một ngành công nghiệp với khối lượng sản phẩm lớn, thì thời trang chỉ gói gọn trong những mẫu trưng bày tại các ga xe lửa do Louis Vuiton khởi xướng. Về sau, các nhà thiết kế như Hubert de Givenchy và Christian Dior mới tạo nên xu hướng cho ra đời 4 bộ sưu tập trong một năm bằng cách trình diễn nó trước công chúng. 

Dần dần, khi nhu cầu ăn mặc phát triển, thời trang từ đó hướng đến những cuộc trình diễn chính thống, qua hai mùa thời trang trong một năm là: Xuân – Hè trong tháng hai và Thu – Đông trong tháng chin. Và kèm theo đó là những cuộc trình diễn cá nhân của các nhà thiết kế trong các dòng sản phẩm đặc quyền và cao cấp như Haute couture hay riêng biệt như Menswear, và Resort cũng ra đời theo sự phát triển phân nhánh đó.
Cho đến nay, thời trang resort được xem như là một mùa thời trang thứ ba trong năm. Vì nó đã giúp tạo ra một nguồn thu khá lớn xung quanh những phản ứng khá tốt của khách hàng, vì ai cũng thích những kỳ nghỉ. Hơn nữa, thời trang resort được tạo ra để bổ sung cho những nhu cầu mà khách hàng không biết là họ có muốn điều đó. Hay nói cách khác, resort là một kiểu thời trang chủ động, cung cấp cho khách hàng những ý tưởng mới, mà chúng có đời sống lâu dài hơn chứ không phải là một thứ mốt hay một xu hướng nhất thời. Dưới đây là 9 xu hướng thời trang resort 2015 đã đưa ra được rất nhiều .

Tone màu neon

Màu neon thường là những màu nổi bật tạo cảm giác chói nên người dám sử dụng đa phần là người trẻ và cá tính. Các màu sắc được ưa chuộng thường là các màu cam chói, màu vàng chanh, màu xanh non,vv... Không chỉ giúp các bạn gái dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông, tone màu neon còn đem đến một vẻ trẻ trung, năng động và mới mẻ cho tất cả những ai yêu thích nó
Với những chiếc váy xinh xắn dáng coctaik và những chiếc đầm dạ hội màu vàng chanh sẽ thu hút ảnh nhìn từ tất cả mọi người đối với bạn.


Cảm hứng từ đồ bơi

Gần đây thì Leandra Medine một fashion blogger nổi tiếng đã khiến toàn Mahattan bị shock khi cô xuất hiện rất nhiều với trang phục mang cảm hứng từ đồ bơi.



Có vẻ trong mùa tới các nhà thiết kế của của các hãng cũng rất khuyết khích làm điều đó từ Michael Kors đến Cynthia Rowley đã chứng minh điều đó.

Michael Kros,Thomas MaJer,Jc De Castebela Jac,Suno, Valentino

Cảm hứng militalry

Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục của quân đội, không có năm nào mà xu hướng military lại không chiếm được cảm tình của giới trẻ và các NTK. Vì gắn liền với hình ảnh của những quân nhân nên phong cách này tuyệt nhiên mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy sức sống cho người mặc.
Valetino đã có thêm một chút mềm mại và nữ tính cho trang phục, trong khi đó Suno có thêm một chút màu xanh lá trên chiếc váy của mình.

Michael Kros,Thomas MaJer,Jc De Castebela Jac,Suno, Valentino

Cơn sốt Peblum đã quay lại

Ở vài mùa mốt trước Peblum đã khuynh đảo các sàn diễn thời trang lớn với lợi ích từ việc che giấu những khuyết điểm của phụ nữ, giờ đây nó đã quay lại với sự tin cậy lớn từ các NTK.


 Các NTK Ellery, M Missoni and 10 Crosby Derek Lam cũng đã rất tin tưởng và đã sử dụng phong cách này trong BST của mình.

Họa tiết đá cẩm thạch.

Họa tiết đá cẩm thạch đã mang đến nhiều điều thú vị với những đường vân chủ yếu được sử dụng là màu đen trên nền trắng của các mẫu thiết kế. Các NTK Proenza Schouler, Ellery, and Tanya Taylor đã áp dụng nó trong các BST.



Sử dụng các sản phẩm Thêu tay

Thêu tay trước nay được sử dụng khá hạn chế vì độ công phu trong các mẫu thiết kế, trước nay nó thường được sử dụng trong cấc mẫu Haute Couter của cáng hãng như Dior, Versace... Vào mùa Resort này các sản phẩm có sử dụng Thêu tay đã xuất hiện trên các mẫu váy, jean, denim của các hãng như Proenza Schouler, Ellery, and Tanya Taylor và mẫu váy tuyệt đẹp từ hãng Valentino.


Những đường kẻ sọc với nhiều màu sắc

Ở những năm trước những đường kẻ cũng đã tạo ra được một trào lưu mới nhưng hầu hết chỉ là những đường kẻ sọc màu đen trắng khác nhau về kích cỡ. Đến nay xu hướng mới mà nó đem lại là những đường kẻ sọc nhiều màu giống như màu bảy sắc cầu vồng. Từ màu xanh trên chiếc quầnc của hãng Derek Lam's đến Antonio Marras với chất liệu bóng đã mang đến xu hướng mới cho các đường kẻ sọc.


Kết hợp 2 màu đen trắng

Trong khi một số NTK tập trung vào việc sử dụng những màu sắc bắt mắt và các thủ pháp như thêu hay đính đá thì một số nhà thiết kế trung thành với sự kết hợp đơn giản giữa 2 màu đen-trắng, đơn giản nhưng tinh tế. Đây là một xu hướng mới mà bạn có thể mặc hàng ngày.



Kết hợp layout nhiều màu 

Trước kia thì hầu như mọi người ngại ngùng với việc mặc những trang phục nhiều màu, những thời gian trở lại gần đây mọi người đã quen với color block và với những bộ trang phục kết hợp từ những màu nóng với nhau.Chủ yếu màu sắc ở đây là màu cam, xanh cobalt.


Naomi Campell


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét