Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tuyên Trần " Luận án tốt nghiệp của tôi "

Thích viết về thời trang, nhưng lúc nào tôi cũng bị đau đầu và luôn suy nghĩ về việc : viết cái gì, cho ai đọc,  viết như thế nào ?.Tóm lại là cứ loạn hết cả lên !

Tuyên Trần được đào tạo bài bản về thiết kế thời trang và "món" mà cô yêu thích nhất có lẽ là style "men wear".Cô thích làm ra những món đồ có đơn giản và có tính ứng dụng cao, và đương nhiên hơn tất thảy là làm cho người mặc cảm thấy hạnh phúc khi diện đồ do cô thiết kế.

Cô thích sử dụng những chất liệu vải không pha có khả năng tự phân hủy, đó cũng là một trong những cách bảo vệ môi trường hiệu quả. Những trang phục của cô có tính ứng dụng cao với những chiếc túi quần hoặc là những dây đai có khả năng tự điều chỉnh. Những gam màu chủ yếu trong bộ sưu tập của cô là đen - trắng.











Bộ sưu tập luận án mang tên "Tập Hợp", theo cô mỗi người đảm nhận một vai trò khác nhau trong cuộc sống và tất cả mọi người đều phấn đấu để đạt đến thái cực về sự cân bằng giữ khả năng phòng vệ và thể hiện bản thân trong sự hài hòa đối với việc là một phần trong một tập thể to lớn mà vẫn luôn thể hiện được những khía cạnh khác của bản thân.

Theo Style.com
HN,30.5.2014
Naomi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét