Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Kiel cô ấy mê thời trang

Cô ấy tên là Ly hơn tôi vài khóa khi còn học tại trường đại học, mê thời trang số 1 khoa Báo và còn ôm mộng làm nhà thiết kế, biên tập viên thời trang. Rồi cuối cùng cô ấy cũng thành công cũng làm nhà thiết kế (tự may đồ và mặc suốt 1 thời gian), thế rồi cô ấy cũng trở thành biên tập viên thời trang của chương trình Thời trang & Cuộc sống chương trình duy nhất về thời trang của VTV hồi bấy giờ.


CÔ ấy vẫn tiếp tục đam mê thời trang đến giờ , có lần cô ấy nói chuyện và bảo " Chị muốn học thiết kế thời trang nhưng chưa có tiền,chả biết làm như thế nào nữa ....."Và bây giờ hình như cô còn theo hõ trợ NTK Lê Hà để học hỏi thêm nhiều kiến thức về thời trang nữa, đó cũng là một cách lựa chọn tuy là đi "đường vòng" nhưng biết đâu đến một khi nào đó lại thành công thì sao ^^. Tôi luôn trân trọng những người đam mê thời trang và yêu nghề như cô ấy, mỗi lần mặc đẹp chính là lúc cô ấy tôn trọng bản thân mình nhất và tôn trọng những người xung quanh nhất. Ghé qua facebook của cô tôi rất hạnh phúc với những hình ảnh của Kiel.





Đáng yêu với túi sách nhỏ màu đỏ và chiếc váy xuông màu trắng 


Tôi vô cùng thích chiếc vòng cổ xinh xắn này



Chiếc váy kẻ chéo nhìn cô ấy rất gọn gàng và xinh xắn




Hà Nội Hè 18.05.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét